ฟิลเลอร์เกาหลี e.p.t.q. ดีอย่างไร ณภัชชาคลินิก ภูเก็ต

142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟิลเลอร์เกาหลี e.p.t.q. ดีอย่างไร ณภัชชาคลินิก ภูเก็ต

ฟิลเลอร์ E.P.T.Q. ฟิลเลอร์สัญชาติเกาหลีเป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ใช้ฉีดเข้าไปใต้ผิวหนังเพื่อเติมเต็มและปรับรูปทรงใบหน้า รวมถึงลดเลือนริ้วรอย โดยใช้สารกรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) ซึ่งเป็นสารที่พบได้ตามธรรมชาติในร่างกายและมีความปลอดภัยสูง สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่ตกค้างในร่างกาย

ฟิลเลอร์ที่ได้รับความไว้วางใจกว่า 59 ประเทศทั่วโลก และยังได้รับรองมาตรฐาน CE และ ANVISA รวมถึงผ่านการรับรองโดยองค์กรอาหารและยาของประเทศไทยอย่างถูกต้องทั้ง 3 รุ่น S100,S300 และ S500 จึงสามารถตอบโจทย์ได้ทั่วใบหน้า เพื่อใบหน้าที่อ่อนเยาว์ และสวยละมุนอย่างที่คุณต้องการ

 



 ฟิลเลอร์ e.p.t.q.ดีไหม มีจุดเด่นอย่างไร

 

2CM Technology

(Two Crosslinking Method Technology)

นวัตกรรมเอกสิทธิ์ของ e.p.t.q. ในการเชื่อมโมเลกุลของไฮยาลูรอนิกแอซิดได้อย่างแน่นด้วยวิธีการทางเคมี (Chemical crosslinking) และวิธีทางกายภาพ (Physical crosslinking) จึงใช้สาร  BDDE ในปริมาณต่ำเพื่อให้โมเลกุลมีความใกล้เคียงไฮยาลูรอนิกแอซิดในร่างกายตามธรรมชาติมากที่สุด จนได้เป็นฟิลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย

 

High Purity Raw Material

วัตถุดิบไฮยาลูรอนิกแอซิดจากสหรัฐอเมริกา ผ่านการรับรองจาก US.FDA และ edpm ซึ่งมีความบริสุทธิ์สูง เพิ่มความมั่นใจในด้านความปลอดภัยมากขึ้น

 

 

Downing process

หนึ่งในกระบวนการผลิต e.p.t.q. เพื่อให้ได้อนุภาคไฮยาลูรอนิกแอซิดขนาดเล็ก และสม่ำเสมอ เพื่อการกำหนดรูปทรงที่ดีเยี่ยม และกลืนไปกับเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังอย่างเป็นธรรมชาติ รู้สึกเรียบเนียนไม่เป็นก้อน


ฟิลเลอร์ e.p.t.q มีกี่รุ่น อะไรบ้าง ?

ฟิลเลอร์ E.P.T.Q. มีหลายรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันในแต่ละส่วนของใบหน้า โดยแบ่งตามความเหมาะสม

  • E.P.T.Q. S100 - สำหรับการเติมเต็มบริเวณที่ต้องการความละเอียดสูง เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับการเติมเต็ม เช่น ริ้วรอยเล็ก ๆ หรือผิวบริเวณรอบดวงตาให้กลับมาดูสดใส อยู่ได้นาน 6-9 เดือน

  • E.P.T.Q. S300 - สำหรับการเติมเต็มบริเวณที่ต้องการความหนาแน่นปานกลาง ยืดหยุ่นได้ดี ปั้นขึ้นทรงได้สวย เหมาะสำหรับการเติมเต็มเช่น เติมเต็มริ้วรอยลึก เพิ่มวอลลุ่ม ปรับรูปหน้าให้สมดุล ยกมุมปาก เติมริมฝีปากให้ดูอิ่มเป็นธรรมชาติ อยู่ได้นาน 9-12 เดือน

  • E.P.T.Q. S500 - สำหรับการเติมเต็มและปรับรูปหน้าในบริเวณที่ต้องการความหนาแน่นมาก มีความคงตัวและยืดหยุ่นได้ดี  เหมาะสำหรับการเติมเต็ม เช่น การสร้างโครงหน้า หรือการฉีดในบริเวณที่ต้องการการยกกระชับ กำหนดรูปหน้าให้คมชัด มีมิติ อยู่ได้นาน 12 เดือน

 

 

ข้อดีของฟิลเลอร์ e.p.t.q.

  • มีหลายรุ่นให้เลือก ทำให้สามารถปรับใช้ได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคล
  • ทุกรุ่นมียาชาผสม ทำให้ลดความเจ็บของคนไข้ได้ขณะทำการฉีด
  • ราคาที่คุ้มค่า เมื่อเทียบกับคุณภาพและผลลัพธ์ที่ได้ ฟิลเลอร์ E.P.T.Q. จึงมีราคาที่คุ้มค่าและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความสวยงามที่ปลอดภัย
  • ความปลอดภัยและมาตรฐานการผลิต ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล เช่น U.S. FDA และ EDQM ซึ่งยืนยันถึงความปลอดภัยและคุณภาพ
  • “THE 9 PROCESS” มาตรการควบคุมตลอดกระบวนการผลิต เพื่อให้ได้ฟิลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย

 

ทำไมต้องฉีด ฟิลเลอร์ ที่ณภัชชาคลินิก ?

  1. ปรึกษาคุณหมอทุกเคส วิเคราะห์ปัญหาใบหน้ารายบุคคลตามใบหน้า
  2. ดีไซน์รูปหน้าที่เป็นคุณ ประเมินจำนวน cc ให้เหมาะกับปัญหาแต่ละจุด
  3. แพทย์สอนฉีดฟิลเลอร์แบรนด์ e.p.t.q. ฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเป็นคุณหมอสอนฉีดฟิลเลอร์
  4. ทำการเปรียบเทียบภาพถ่ายก่อนและหลัง เพื่อติดตามผลการรักษา
  5. นัดติดตามอาการต่อเนื่อง 

 


 

สรุป

ฟิลเลอร์ E.P.T.Q. ฟิลเลอร์สัญชาติเกาหลี เป็นที่นิยมในวงการเสริมความงาม เนื่องจากมีคุณภาพสูง ปลอดภัย และให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ จึงถือว่าเป็นฟิลเลอร์ที่ดีและน่าเชื่อถือ สำหรับการฉีดเพื่อปรับรูปหน้าและลดริ้วรอยร่องลึก มีราคาย่อมเยาและคุณภาพที่เชื่อถือได้ 

สำหรับใครที่สนใจฉีดฟิลเลอร์ สามารถเข้ามาปรึกษากับแพทย์ได้โดยตรง เพื่อประเมินปัญหา และวางแผนการแก้ไขปัญหาใบหน้า และเลือกยี่ห้อฟิลเลอร์ที่เหมาะสม คุ้มค่าที่สุดสำหรับคนไข้ค่ะ

 

สามารถนัดเข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อนได้นะคะ
แสกน QR Code แอดไลน์  คลิกเพื่อสอบถามหรือจองคิวได้เลยค่ะ 

 คลิกLine: @napatchar_clinic

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้